มวยไทย 7 สี วันที่ 26 มิถุนายน

วันที่ 26 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ทางมวยไทย 7 สี ได้ทำการถ่ายทอดสดกีฬามวยไทย ให้กับนักแทงมวย ทั้งหลายทั่วประเทศไทยได้รับชมกันอย่างเสรี โดยจะมีการถ่ายทอดสดอยู่ทั้งหมด 4 คู่

คู่ที่ 1 นั้นเป็นการต่อสู้ระหว่าง นักมวยไทยฉายา ไฟแรงจิมมี่ไฟแรง ปะทะกับ นักมวยฉายา ยอดพยัคฆ์ภเจริญแพทย์ ถ้าหากต้องการแทงให้กับทางยอดพยัคฆ์ภเจริญแพทย์ เนื่องจากว่ามีประวัติที่ดีกว่าทาง ไฟแรงจิมมี่ไฟแรง และยังสามารถชนะน็อกมาแล้วมากกว่า 6 ครั้งอีกด้วย

คู่ที่ 2 นั้นเป็นการต่อสู้ระหว่าง นักมวยฉายา คมไผ่มหาชัยพัฒนาชิงแชมป์ ปะทะกับ ปานเพชรเล็กเกียรติเจริญชัย ถ้าหากต้องการพนัน หรือ แทงมวย คู่นี้แล้วแนะนำให้พนันแทงทางปานเพชรเล็กเกียรติเจริญชัย เนื่องจากมีประวัติการชนะบนสังเวียนการต่อสู้มวยไทยมากกว่า และมีประสบการณ์มากกว่าอีกด้วย

คู่ที่ 3 นั้นเป็นการต่อสู้กันระหว่าง ชาละวันสธนาเพชร ปะทะกับ นักมวยฉายา เพชรนครตเพชรตะวัน ซึ่งถ้าหากเซียนพนันท่านใดต้องการจะแทงมวยคู่นี้แล้วก็แนะนำให้แทง ชาละวันสธนาเพชรเนื่องจากว่าทางชาละวันสธนาเพชร นั้นมีเรตมวยที่มากถึง 116 แต่ว่าส่วนของเพชรนครตเพชรตะวันนั้นมีเรตมวยอยู่ที่เพียง 114 เท่านั้น ชาละวันสธนาเพชรมีโอกาสที่จะชนะมากกว่า

คู่ที่ 4 นั้นเป็นการต่อสู้ระหว่าง จักรดาวเพชรเกียรติภัทรพรรณ กับ นักมวยฉายา เพชรเมืองแพร่อาหย่งยิม ซึ่งทั้งสองนี้มีเรตมวยที่เท่ากันคือ 118 แต่ว่าถ้าหากจะแทงมวยคู่นี้เราก็แนะนำให้แทงกับจักรดาวเพชรเกียรติเพชร เนื่องจากมีประสบการณ์ทางด้านการต่อสู้บนสังเวียนมากกว่า