มวยไทย 7 สี วันที่ 11 มิถุนายน

วันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ทางมวยไทย 7 สี ได้ถ่ายทอดสดเกมกีฬาต่อสู้มวยไทยให้นักแทงมวยทั้งหลายได้ดูกันอย่างจุใจ ผ่านทางเครือข่ายทีวีดิจิตอล ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 14.15 นาที ตามเวลาประเทศไทย

คู่ที่ 1 เป็นการต่อสู้ระหว่าง 3 กยศบุญเยี่ยม ปะทะกับ นักมวยกรเพชรพญาไท ซึ่งทั้งสองนี้มีพิกัด หรือเรตมวยที่เท่ากันคือ 114 ปอนด์ ส่วนในการแทงคู่นี้นั้นควรจะพนันให้กับทาง 3 กยศบุญเยี่ยม เนื่องจากมีประวัติชนะบนสังเวียนมากมาย

คู่ที่ 2 นี้เป็นการต่อสู้ระหว่าง ศักดิ์ศรีศักดิ์บุรีรัมย์ ปะทะกับ นักมวยฉายา เจ้าเสือใหญ่สเดชะพันธ์ซึ่งเป็นการต่อสู้บนรอบปูนเสือ การแทงมวยคู่นี้ ศักดิ์ศรีศักดิ์บุรีรัมย์ เป็นผู้ชนะเนื่องจากว่าทางศักดิ์ศรีบุรีรัมย์นี้มีประสบการณ์มากกว่า ทางเจ้าเสือใหญ่ศ. เตชนิดหน่อย

คู่ที่ 3 นั้นเป็นการต่อสู้ระหว่าง เหนือเพชรกีล่าสปอร์ต ปะทะกับ ดอนคิงส์หมอเพชรเกษม ซึ่งคู่นี้มีพิกัด 113 เท่ากัน การแทงมวยนี้พบว่าทางเหนือเพชรกีล่าสปอร์ต เป็นผู้ชนะเนื่องจากว่าเป็นนักมวยที่มีความถนัดทางด้านการใช้เข่ามากกว่า

คู่ที่ 4 ปะทะกันระหว่าง นักมวยไทยฉายา เพชรมรกตทีเด็ด 99 ปะทะกับ เทพบุตร ศิษย์อุ๊อุบล ซึ่งในไฟท์นี้เป็นคู่เอกป้องกันแชมป์รุ่น super featherweight ของมวยไทย 7 สี ดังนั้นถ้าหากในการแทงมวยควรแทงมวยให้กับทางเทพบุตรศิษย์อุ๊อุบล เนื่องจากว่ามีประสบการณ์ในการต่อสู้มามาก และยังถือว่าเป็นหน้าใหม่ไฟแรงในวงการมวยไทยที่เพิ่งเปิดตัวมาใหม่อีกด้วยนักพนันมวยทั้งหลายจึงไม่ควรพลาด